Bảo hành

Get Connected

Hướng dẫn & đào tạo

Chúng tôi cung cấp dịch vụ hướng dẫn và đào tạo sử dụng giải pháp cho khách hàng!

CHOOSE

Professional Recommendation

Q & A

Technical Questions Support

Đồng hành với khách hàng

Chúng tôi cam kết đồng hành trọn đời cùng khách hàng.

CHOOSE

Professional Recommendation

Q & A

Technical Questions Support

Dịch vụ sau bán hàng 

ETAG cung cấp dịch vụ bảo hành bảo trì tính phí sau thời gian bảo hành.

CHOOSE

Professional Recommendation

Q & A

Technical Questions Support

Những vấn đề được bảo hành?

Mọi vấn đề liên quan đến nhà sản xuất, phần mềm đều được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành.

Thời gian bảo hành?

ETAG bảo hành 12 tháng với các thiết bị phần cứng và 6 tháng với các phụ kiện.

Những trường hợp ETAG không bảo hành ?

ETAG bảo hành tính phí với các trường hợp sau:

  • Hết thời gian bảo hành. Khách hàng có thể yêu cầu bảo hành tính phí
  • Hết pin thiết bị.
  • Không tuân thủ hướng dẫn và sử dụng sai cách dẫn đến hỏng thiết bị
  • Thiết bị bị hỏng do người sử dụng
  • Tự ý sửa chữa thiết bị và sử dụng linh kiệt không phải ETAG cung cấp
  • Thảm hỏa như cháy, lũ lụt, thiên tai…
  • ETAG cung cấp dịch vụ bảo hành tính phí với những trường hợp không được bảo hành.